Dịch vụ

LỢI ÍCH CỦA KOC BOOKING

KOC - viết tắt của từ Key Opinion Consumer – có nghĩa là người tiêu dùng chủ chốt.

KOC là thuật ngữ đang được dùng để nói đến những người tiêu dùng có ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng, khác với KOL là những người có đông người theo dõi hơn, độ phủ lớn hơn KOC.

Các KOC thường hoạt động độc lập, không đại diện tổ chức hay thương hiệu nào. Họ thường tự mua hoặc tìm cơ hội trải nghiệm sản phẩm, sau đó chia sẻ các nhận định của mình cho những người theo dõi họ.

Doanh nghiệp nên triển khai KOC trong năm 2024 vì:

- Tiết kiệm: So với book quảng cáo với KOL hoặc sản xuất TVC quảng cáo thì chi phí book KOC rẻ hơn nhiều! Một hợp đồng quảng cáo với một KOL nổi tiếng có thể gấp 50 hoặc 100 lần số tiền trả cho KOC.

- Tăng độ nhận diện thương hiệu. KOC không những là công cụ giúp doanh nghiệp gia tăng tính xác thực, mà còn giúp thương hiệu được lan tỏa mạnh mẽ thông qua việc tương tác, nhắc tên, bình luận, thậm chí là tranh cãi của người xem. Một số nhãn hàng cho biết, chỉ sau 1 bài review của KOC, số lượng truy cập vào trang web của họ tăng xấp xỉ đến 30.000 traffic chỉ sau 24 tiếng. Nhiều trong số đó nhanh chóng trở thành khách mua hàng và sau đó, tiếp tục sẽ là khách hàng thân thiết.

- Thúc đẩy doanh số.  KOC và những bài review đánh trúng tâm lý khách hàng chính là kênh “chốt đơn” tiềm năng của doanh nghiệp. Hiệu quả trước và sau khi sử dụng KOC có thể dễ dàng đo đếm được. Thực tế doanh số nhiều nhãn hàng tại Việt Nam và các quốc gia Châu Á đã chứng minh: REVIEW đã luôn là một giải pháp điều hướng hành vi khách hàng hiệu quả.Theo một thống kê thì có đến 88% người tiêu dùng cho biết các review ảnh hưởng đến cách họ mua hàng online; và 72% sẽ hành động ngay sau khi đọc được một review tích cực.

LINKALL MEDIA

Số điện thoại: 0945 297 777 – 0938 283 152

Email: phuyenlinkall@gmail.com 

Địa chỉ: 89 Điện Biên Phủ, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Fanpage: https://www.facebook.com/LINKALLMEDIA

Contact Me on Zalo
Contact Me on Zalo